Luân Hồi

Tự Sự:

Năm 1988, khi đang còn ở trong nước, tôi tình cờ đọc được một cuốn truyện của Võ Hồng xuất bản sau năm 1975. Lâu ngày, quên mất tên cuốn truyện nhưng có hai trang trong đó làm tôi nhớ mãi.

Đó là hai trang nói về một nhân vật đặc biệt ở Mỹ, tên là Edgar Cayce, có khả năng thấy được tiền kiếp của người khác. Những câu chuyện soi kiếp của Edgar Cayce đã ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều người, trong đó có nhân vật của Võ Hồng. Người này đã từ bỏ cuộc đời phóng đảng của một tay con nhà giàu để trở thành một tu sĩ Phật giáo. Tôi tự nhủ: trước 75, không biết việc này để tìm đọc, nay biết thì trở thành vô vọng mất rồi, tìm đâu ra loại sách đó mà đọc.

Vì vậy, khi được đặt chân đến Mỹ vào năm 1991, tôi đã vội vã vào thư viện để tìm đọc Edgar Cayce cho thỏa trí tò mò. Những tưởng chỉ đơn giản có thế, không ngờ lại khám phá ra rằng Tây phương đã tìm hiểu, nghiên cứu vấn đề cái chết và luân hồi một cách rộng rãi và nghiêm túc, từ đó nảy sinh ra cái ý viết lại những gì mình đã đọc để cùng chia xẽ với mọi người. Cuốn sách này tới tay bạn đọc trong ý hướng khiêm tốn đó.

Xin cảm ơn độc giả đã bỏ chút thì giờ nhàn lãm.

Trân trọng,

Tác giả Võ Văn Dật – San Jose, Mùa Hạ 2001

LUÂN HỒI đã được Nhà xuất bản THẾ GIỚI (San Jose,California, USA) xuất bản lần thứ nhất vào năm 1992.

Đây là bản thảo chuẩn bị cho lần tái bản sắp đến, đã được sửa chữa và bổ túc SAN JOSE – CALIFORNIA 2003

Down load Luân Hồi – Võ Văn Dật MS Word file

This entry was posted in Sách Truyện. Bookmark the permalink.