Tổ Đình Phước Huệ Không Có Chương Trình Đón Giao thừa Mừng Xuân Tân Sửu 2021

Thông báo

Kính gởi: Quý Đồng hương Phật tử.

Do vì dịch bịnh COVID-19 vẫn còn lây lan trong cộng đồng và cũng để hợp tác với chính phủ trong việc hạn chế việc lây nhiễm, Tổ đình Phước Huệ quyết định không tổ chức đón giao thừa mừng Xuân Tân Sửu 2021 theo thông lệ hàng năm. Tuy nhiên, chùa vẫn mở cửa trong các ngày Tết từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Trong các ngày mùng 1, 2, 3 Tết (từ thứ Sáu 12/2/2021 đến Chủ Nhật 14/2/2021), Phật tử về chùa nên đăng ký trước ngày, giờ viếng thăm chùa để tránh trường hợp chờ đợi và quy tụ đông người. Thời gian viếng chùa không quá 1 giờ. Quý vị muốn đăng ký viếng thăm, xin vào trang web của chùa: www.phuochue.org hoặc điện thoại 02 9725 2324.Theo những quy định của chính phủ để bảo vệ cộng đồng và Phật tử viếng chùa, xin quý vị lưu ý những điều sau đây:

  1. Xin quý vị vui lòng tải xuống ứng dụng dịch vụ NSW (Service NSW) trên điện thoại trước khi đến chùa để quét mã QR của chùa.
  2. Chúng tôi sẽ đo nhiệt độ của quý vị. Quý vị nào có nhiệt độ trên 37.4 độ, hoặc đang ho hoặc có triệu chứng cảm cúm sẽ không được vào chùa.
  3. Quý vị sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang và vệ sinh tay. Khẩu trang phải đeo trong suốt thời gian quý vị ở trong khuôn viên chùa.
  4. Duy trì giãn cách xã hội là 1.5m.
  5. Quý vị có thể phải xếp hàng chờ đợi bên ngoài cổng chùa vì số lượng khách viếng chùa bên trong có giới hạn.

Chúng tôi chân thành cám ơn sự hợp tác của quý vị và thành kính tri ân sự  quan tâm thăm hỏi, giúp đỡ, cúng dường trong suốt năm qua.

Chúng tôi kính chúc quý vị năm mới 2021 vô lương an lành, vạn sự hanh thông, kiết tường như ý.

Trân trọng thông báo

Tổ Đình Phước Huệ.

Tb: Chương trình đón Xuân có thể thay đổi theo tình hình đại dịch Coronavirus tại tiểu bang NSW.

 

This entry was posted in Thông Báo, Tin Tức. Bookmark the permalink.