Thư Mời – Đêm Ca Nhạc Gây Quỹ Ngày 4/12/2015

Thư Mời – Đêm Ca Nhạc Gây Quỹ

Xây Cất khu Tịnh Dưỡng Tăng Ni Cao Tuổi – Trung Tâm Hành Chánh Giáo Hội & Bảo Tháp Từ Bi

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính Thưa Quý Quan Khách, Quý Đồng Hương Phật Tử

Tháng 6/2009 chùa Quang Minh và Hoa Nghiêm – Melbourne đã mua được lô đất khoảng 5,000m vuông tại Cainlea – Brimbank từ Chính Phủ Victoria, để xây Chùa và làm cơ sở Tịnh Dưỡng cho chư Tăng Ni cao tuổi.

Lúc đó cũng như hoàn cảnh hiện nay, phần lớn các chùa không đủ tiện nghi phòng ốc cho chư Tăng, Ni đặc biệt là những vị cao tuổi có nhiều nhu cầu. Vì thế, trong Đại hội thường niên 2012 của GHPGVNTN UC &TTL, chúng tôi quyết định dùng khu đất nầy để xây dựng Khu Tịnh dưỡng chư Tăng Ni cao tuổi, và đặc biệt là Bảo Tháp Từ Bi – nơi tiêu biểu cho nền Văn Hóa Phật Giáo Việt Nam ở quê hương thứ hai. Đó là nơi có ý nghĩa lớn về mặt tâm linh, nơi phụng thờ Xá Lợi Phật, nơi tìm cầu an bình đời sống nội tâm của những người con Phật.

Bên cạnh đó, là Trung Tâm Hành chánh Giáo Hội Trung Ương, Hội trường đa dụng. Công việc thiết trí nầy chúng tôi giao cho anh Kiến trúc sư Lê Đình Châu thực hiện.

Tháng 9 năm 2013, Kiến trúc sư đã hoàn tất thủ tục hành chánh bản vẽ sơ đồ, giấy phép thiết kế đô thị (Townplaning) từ Hội Đồng Thành Brimbank. Đây là giấy phép rất khó xin, nhất là chiều cao của tháp gần 30 mét. Chúng tôi sẽ đặt viên đá ngày 25/10/2015 và dự định xây cất vào năm 2016.

Vì thế, Giáo Hội chúng tôi phải tổ chức các buổi “Ca Nhạc Gây Quỹ” cho công trình xây cất trong dịp cuối năm tại Sydney và Melbourne, trước là để giúp vui, sau là tạo cơ hội cho quý vị đóng góp vào công trình xây dựng có ý nghĩa nầy.

Thay mặt Giáo Hội, chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị cùng gia đình nhín chút thời gian quý báu đến tham dự Đêm Ca Nhạc Gây Quỹ vào lúc 6.30 chiều Thứ Sáu 4/12/2015 Tại Liberty Place Level 2/256 Chapel Rd, Bankstown Sự hiện diện của quý vị là thể hiện tinh thần khích lệ chúng tôi trên bước đường phục vụ Cộng đồng và dấn thân cho Phật Pháp.

Trân Trọng Kính Mời

BTC. Sa Môn Thích Thiện Tâm

Download Thư Mời pdf

This entry was posted in Thông Báo, Tin Tức. Bookmark the permalink.