Phim Câu Chuyện Thật Về Tâm Có Năng Lực Chuyển Đổi Tướng & Cảnh

Đây  là một video rất đáng xem và nên được “truyền tay” đến những người thân hay  bè bạn.

Một trong những cư sĩ danh tiếng gần đây được hòa thượng Tịnh Không nhiều lần nhắc đến và đích thân gọi điện mời cô đến đài truyền hình để giảng pháp, đó là cư sĩ Lưu Tố Vân. Tuy là một cư sĩ tại gia nhưng cô là một tấm gương sáng để tất cả hành giả đang tu tập pháp môn Tịnh Độ noi theo. Cô đích thực là một người có lòng bồ tát vị tha và sự tu tập của cô thật đúng như câu “lão thật niệm Phật”. Nhờ vậy mà cô đã có được nhiều sự cảm ứng trong đời thật bất khả tư nghị. Từ một người mang chứng bệnh ung thư bất trị mà chính 2 trong các học trò của cô mang phải đều đã qua đời, vậy mà chỉ với câu Phật hiệu A Di Đà Phật không bao giờ rời tâm, cô đã khiến cho nền y học hiện đại ngày nay phải lúng túng không tìm được lời giải cho sự lành bệnh ung thư mà không cần đến một loại thuốc men nào.

Câu chuyện người chồng mắc bệnh tâm thần của cô khiến chúng ta không thể không khâm phục và càng phải cố gắng hơn trên bước đường hành bồ tát đạo vì lợi ích chúng sanh. Trước khi lập gia đình với người chồng hiện tại, khi nghe các bạn đồng học của mình bảo rằng người bạn trai cùng lớp bị bệnh thần kinh, cô đã không ngần ngại về nhà thuyết phục gia đình gả cô cho người bạn tâm thần ấy để cô có thể chăm sóc và giúp đỡ anh ta. Sau nhiều năm kiên trì “giáo hóa” người chồng của mình với một tâm lực phi thường, cô đã giúp người chồng tâm thần của mình trở lại thành người bình thường.

Quả thực tâm cô đã không những chuyển hóa được tướng xấu hay vận mạng của chính mình mà còn có thể chuyển đổi được mọi hoàn cảnh hay chúng sanh khác chung quanh cô. Đây là một video rất đáng xem và nên được “truyền tay” đến những người thân hay bè bạn.

Mời xem.

http://www.youtube.com/

This entry was posted in Phim Ảnh, Video. Bookmark the permalink.