Thư Mời Chung Tuần Tháng 10 – 2016

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Mái chùa che chử hồn Dân tộc
Nếp sống muôn đời của Tổ Tông (Huyền Không)

Kính mời Quý vị

Với niềm ước vọng của hàng Phật tử chùa Hoa Nghiêm có được ngôi Bảo Tháp, làm nơi tiêu biểu nền văn hóa Phật Giáo Việt Nam trong xã hội Đa Nguyên Úc Đại Lợi. Nơi chứa đựng kinh sách – Pháp Bảo, thờ phụng Xá Lợi Phật và an trí chư vị Hương linh.

May nhờ hồng ân Tam Bảo gia hộ, Council cấp giấy phép, và đặc biệt là sự đóng góp của quý Đồng hương Phật tử xa gần, nên công trình xây dựng Bảo Tháp Hoa Nghiêm và phần trang trí nội thất đã hình thành từng giai đoạn.

Hôm nay duyên lành đã hội đủ, chúng tôi xin hân hoan kính mời quý vị nhín chút thời gian quý báu về  tham dự các buổi Lễ như sau:

  1. Vía Quan Thế Âm và Lễ Cung Nghinh Xá Lợi thờ trên Đảnh Tháp: Chủ Nhật 23/10/2016 – Từ 10:30am – 12:30pm. Kính mời Quỵ́ vị dùng Cơm Trưa.
  2. Lễ An Vị Các Tôn Tượng và Khai Mạc Đại Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Australia – New Zealand: Thứ Bảy 29/10/2016 – Từ 10:30am – 12:30pm. Kính mời Quỵ́ vị dùng Cơm Trưa.
  3. Lễ Khánh Thành Bảo Tháp: Chủ Nhật 30/10/2016 – Từ 10:30am – 12:30pm. Kính mời Quỵ́ vị dùng Cơm Trưa.

Sự hiện diện của Quý vị là thể hiện tinh thần khích lệ chúng tôi trên con đường phục vụ Cộng Đồng và dấn thân cho Phật Pháp.

Trân trọng kính mời,

Trụ trì – Sa Môn Thích Thiện Tâm

Down Load Thư Mời

This entry was posted in Thông Báo, Tin Tức. Bookmark the permalink.